Top
ไลฟ์สไตล์
คอนโดสุขุมวิท ในซอยลาซาล คอนโดฟังก์ชันครบใกล้รถไฟฟ้า ห้องหน้ากว้างอยู่สบาย!
0 97

คอนโดสุขุมวิท ในซอยลาซาล คอนโดฟังก์ชันครบใกล้รถไฟฟ้า ห้องหน้ากว้างอยู่สบาย!

ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE คอนโดสุขุมวิท ส่วนกลางครบครันในราคาที่จับต้องง่าย

คอนโดสุขุมวิทในซอยลาซาล บนถนนลาซาล ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่ง Business & Lifestyle คอนโดใหม่ ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE คอนโดติดรถไฟฟ้าที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตในเมืองได้ง่ายขึ้น อยู่ใกล้สถานที่แฮงเอาท์สุดคึกคักหลายแห่ง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนยุคใหม่

ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE คอนโดบางนาแห่งใหม่บนถนนลาซาล ทำเลศักยภาพที่จะพาคุณเชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยรูปแบบการเดินทางที่มีให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ทั้งระบบขนส่งมวลชนความเร็วสูง อย่างรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว และรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง หรือจะเข้า-ออกถนนเส้นหลักได้หลายทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ท่องเที่ยวตามแหล่งแฮงเอาท์บนสองข้างทางถนนลาซาลได้ง่ายๆ ด้วยวินมอเตอร์ไซค์ หรือรถสองแถวที่มีให้บริการตลอดเส้นถนน


ไฮไลท์คอนโดใหม่ย่านสุขุมวิท ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE คอนโดลาซาล ที่คุณไม่อยากพลาด!

  1. คอนโดบางนา ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE กับคอนเซ็ปต์ที่ได้จากทำเลศักยภาพ
    ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise แห่งใหม่จาก REAL ASSET มาในคอนเซ็ปต์การมอบพื้นที่ที่จะเติมเต็มทุกรสชาติในของชีวิตคุณ ให้มีครบทุกรส เพราะชีวิตของเราไม่ได้มีเพียงรสชาติเดียว ยิ่งใช้ชีวิต ก็ยิ่งสนุก และชีวิตจะยิ่งมีความหมาย คอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสุดฮอตแห่งใหม่ ที่พร้อมให้คุณออกมาใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย สนุกสนานกับทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการ

  2. คอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE ตั้งอยู่ในย่านที่โดดเด่นสำหรับการใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์
    ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE อยู่ใกล้คอมมูนิตี้มอลล์หลายแห่ง ซึ่งเป็นแหล่งแฮงเอาท์ชื่อดังในย่าน ไม่ว่าจะเป็นลาซาล อเวนิว, ดาดฟ้า ลาซาล, SUNNY at Summer Lasalle, ศูนย์การค้าลาซาลสแควร์ และร้านคาเฟ่น่านั่งที่มีอยู่แทบทุกหัวมุมถนน ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์จะมีตลาดนัด กิจกรรมบันเทิงแสงสีเสียง และวงดนตรี ให้คุณออกมาใช้ชีวิตได้อย่างครบทุกรสชาติที่คุณต้องการ ย่านเดียวที่ให้ได้ครบทุกกิจกรรมที่คุณอยากทำ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางออกไปไหนไกลๆ เลย

  3. ย่านลาซาลหรือนิว สุขุมวิท แหล่งรวมของกิน ร้านอาหารเจ้าดัง
    สองข้างทางของถนนลาซาลคึกคักตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน เพราะที่นี่คือแหล่งรวมอาหารการกิน ตั้งแต่ร้านอาหารตามสั่ง, อาหาร Street Food, ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ไปจนถึงร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ชื่อดังหลายแห่ง ตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอยของถนนลาซาลไม่มีเงียบเหงา เรียกได้ว่าอาศัยอยู่ละแวกนี้เรื่องอาหารการกินนั้นหายห่วงได้เลย แถมราคาอาหารแถวลาซาลยังเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋า หาซื้อกินง่าย ประหยัดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้เยอะ

  4. ถูกใจสายรักสุขภาพ คอนโดบางนา ARLO Lasalle 17 พร้อมมอบพื้นที่อากาศบริสุทธิ์ใจกลางเมือง
    เพลิดเพลินกับ Greenery Panoramic View สนามกอล์ฟราชนาวีที่อยู่ติดกับคอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE ได้ทุกวัน ในบรรยากาศดีๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ โครงการ ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE อยู่ติดกับสนามกีฬา และสวนสุขภาพภูติอนันต์ เอาใจคนชอบออกกำลังกายแบบ Outdoor เพราะที่นี่มีกีฬาหลากหลายประเภทให้เลือกเล่น ทั้งไดร์ฟกอล์ฟ, แบดมินตัน, เทควันโด, ยิมนาสติก และกีฬาอื่นๆ อีกมากมาย บริเวณสวนกว้างใหญ่ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวที่จะมอบอากาศบริสุทธิ์ให้คุณได้ตลอดเวลา

    คอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE ให้พื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม เอาใจสายรักสุขภาพ สระว่ายน้ำความยาวกว่า 50 เมตร เต็มอิ่มกับการออกกำลังกายได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมห้องฟิตเนส และอุปกรณ์เครื่องเล่นครบครัน นอกจากนี้แหล่งชอปปิงสุดอินดี้อย่างดาดฟ้า ลาซาล ยังมีคอนเซ็ปต์ร้านอาหารในโครงการที่เน้นเรื่องสุขภาพเป็นหลัก ทำให้การอยู่อาศัยในคอนโดบางนา ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE ตอบโจทย์คนรักสุขภาพทั้งเรื่องการใช้ชีวิต การออกกำลังกาย และเรื่องอาหารการกินได้อย่างครบรอบด้าน

  5. ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE คอนโดลาซาลฟังก์ชันครบ ห้องหน้ากว้างอยู่สบาย
    แปลนห้องพักคอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE เป็นคอนโดห้องหน้ากว้าง ให้มุมมองของการอยู่อาศัยที่กว้างขวางได้มากขึ้น รับแสงจากธรรมชาติได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ เพิ่มความน่าอยู่ให้กับการอยู่อาศัย พร้อมดีไซน์การแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วนที่ชัดเจน ฟังก์ชั่นครบทุกความต้องการ ทั้งพื้นที่ห้องนั่งเล่น, พื้นที่ทำครัว, ห้องนอน, ระเบียง และห้องน้ำ ที่สำคัญคือฟังก์ชันของห้องครัวที่เป็น “ครัวปิด” มีประตูกั้นโซนไว้เรียบร้อย กันกลิ่นรบกวนพื้นที่พักผ่อน รวมถึงยังอยู่ติดกับหน้าต่าง ช่วยในเรื่องของการระบายกลิ่นอาหาร ให้คุณสร้างสรรค์มื้ออร่อยได้อย่างเต็มที่กับระบบ 'ครัวปิด' ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับคนรักการทำอาหารได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ใครที่กำลังมองหาคอนโดติดรถไฟฟ้า แถวบางนา-แบริ่ง ด้วยงบในกระเป๋าไม่ถึง 2 ล้านบาท* คอนโดซอยลาซาล ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE คอนโดใหม่ย่านบางนา เซอร์ไพรส์คุณกับราคาเปิดตัวที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ กับคอนเซ็ปต์โดนใจ ที่อยากให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่าง ‘ครบทุกรสชาติ’ ออกแบบพื้นที่ภายในห้องพักอย่างเป็นสัดส่วน ฟังก์ชันครบลงตัว ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเข้าอยู่ พื้นที่ส่วนกลางวางผังให้มีคอร์ทยาดตรงกลางเป็นสวนสีเขียวขนาดใหญ่ ทำให้ห้องพักที่อยู่ฝั่งด้านในสามารถมองเห็นวิวสวนของส่วนกลางได้อย่างครบทุกมุมมอง ใส่ใจในทุกรายละเอียดงานก่อสร้าง เพื่อมอบชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

คอนโด BTS บางนา ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE คอนโดติดรถไฟฟ้าบนทำเลศักยภาพ ตอบสนองทุกความต้องการของคุณอย่างครบครัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เป็นเจ้าของยูนิตที่ลงตัวกับชีวิตของคุณได้แล้ววันนี้ ติดต่อ REAL ASSET สำหรับสิทธิพิเศษและข้อเสนอเฉพาะคุณ

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษของคอนโดสุขุมวิท คอนโดลาซาล คอนโดบางนา โครงการ ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE คอนโด BTS บางนา และโครงการคอนโดมิเนียมอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: